Xe cẩu Hyundai HD99 5,5 tấn gắn cẩu Unic 3 tấn URV344

Giá: Liên hệ

Chi tiết

Xe cẩu Hyundai HD99 5.5 tấn gắn cẩu Unic 3 tấn URV 344

Xe tải Hyundai HD99 5.5 tấn đóng thùng lửng gắn cẩu Unic URV 344 – 3 tấn – 4 khúc được Đô Thành lắp ráp theo tiêu chuẩn của Hyundai Motor. Xe nền Hyundai HD99 được lắp ráp với 3 bộ phận chính được nhập khẩu đồng bộ(động cơ, cabin, chassis). Xe tải Hyundai HD99 gắn cẩu Unic 3 tấn với chiều dài thùng lửng 4.3m. Cẩu tự hành Unic URV343 có sức nâng tối đa 3030kg tại kích thước 2.7m và 480kg ở kích thước 9.81m

Hyundai HD99 được bảo hành 2 năm hoặc 100.000km

Xe tải Hyundai HD99 5.5 tấn gắn cẩu Unic URV 344 vẫn áp dụng ngôn ngữ thiết kế khí động học vào phần đầu cabin với đường cắt từ đầu cabin vát về cửa xe, phía trước cabin với góc nghiêng 32 độ giảm sức cản của không khí khi xe lưu thông giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn dội vào cabin. Cabin sử dụng công nghệ hàn tiên tiến và nhúng sơn ID tĩnh điện cho độ phủ hoàn toàn, chống gỉ sét

 

Xe Hyundai HD99 5.5 tấn đóng thùng lửng gắn cẩu Unic URV 344 3 tấn
Lưới tản nhiệt Phần đầu cabin với lưới tản nhiệt cứng cáp với 2 thang ngang to bản mạ crom sáng bóng, làm mát động cơ nhanh. Cản trước thiết kế lồi ra phía trước, được làm bằng thép chịu lực, giúp xe an toàn hơn khi bị va chạm.

 

Hệ thống đèn pha Halogen Hệ thống đèn pha Halogen với cường độ chiếu sáng mạnh được mở rộng về 2 bên cho góc chiếu sáng lớn, kết hợp với đèn sương mù phía bố trí ở cản trước, tăng khả năng chiếu sáng giúp tài xế quan sát tốt khi di chuyển vào ban đêm, trời mưa hoặc sương mù. Đèn xi nhanh bố trí trước cabin và 2 bên hong cửa.
Bậc lên xuống cabin rộng rãi Bậc lên xuống cabin thiết kế lớn dạng rãnh chống trơn trượt giúp việc lên xuống cabin dễ dàng an toàn

 

Gương chiếu hậu Gương chiếu hậu bản rộng được điều chỉnh điện hỗ trợ tối đa khả năng quan sát phía sau và điểm mù phía trước. Ngoài ra gương chiếu hậu còn được sấy bằng điện làm khô kính.

Ngoại thất xe tải Hyundai HD99 5.5 tấn gắn cẩu Unic 3 tấn URV344

Hệ thống giảm sốc cabin Hệ thống giảm sốc cabin treo bán nổi giảm rung sốc bằng hệ thống hai đệm cao su dầu của xe mang đến sự nhẹ nhàng và êm ái cho hành khách khi ngồi trên cabin.
Hệ thống giảm sốc cabin Hệ thống giảm sốc cabin treo bán nổi giảm rung sốc bằng hệ thống hai đệm cao su dầu của xe mang đến sự nhẹ nhàng và êm ái cho hành khách khi ngồi trên cabin.
Cabin lật Cabin lật với góc nghiêng 50 độ giúp công việc kiểm tra, bảo dưỡng được thực hiện dễ dàng hơn.
Xe tải Hyundai HD99 trang bị khung gầm mạnh mẽ và hệ thống treo cho độ bền lớn hơn bao giờ hết. Các lỗ trên chassis được thiết kế khoa học tránh sự giản nở của kim loại. Khung xe bằng thép được xử lý nhiệt và gia cố với các ốc vít bolt-loại mới.

 

Công thức bánh xe 4×2 với lốp xe loại 7.50R18 bền chắc, kháng mòn cao, khả năng chịu ma sát tốt

Nội thất xe tải Hyundai HD99 5.5 tấn gắn cẩu Unic 3 tấn URV344

Bảng tốp lô ốp vân gỗ sang trọng, thiết kế dạng vòm quanh tài xế với các nút điều khiển công tắc được bố trí khoa học xung quanh người lái, giúp tài xế điều khiển dễ dàng thuận tiện

 

Hệ thống giải trí đa phương tiện đầu DVD, Radio FM / thẻ nhớ / USB. Hệ thống điều hòa hiện đại giúp làm mát nhanh, cửa gió tùy chỉnh đa hướng mang lại luồng không khí 2 dòng tươi mát ôm toàn thân người ngồi.

 

Đồng hồ hiện thị đa thông tin có đèn nền led đặt phía trước vô lăng giúp việc quan sát dễ dàng cả ngày lẫn đêm

Động cơ & an toàn Hyundai HD99 5.5 tấn gắn cẩu Unic 3 tấn URV344

Xe tải Hyundai HD99 5.5 tấn gắn cẩu Unic 3 tấn UVR344 trang bị khối động cơ Diesel 4 kỳ D4DB dung tích 3907 cc, 4 xi lanh thẳng hàng tạo ra công suất cực đại 130PS(96kw) tại 2900 vòng/phút. Động cơ được điều khiển điện tử tối ưu hóa phun nhiên liệu và tạo áp lực cho hiệu suất cao.

Hộp số cơ khí 5 số tiến, 1 số lùi có độ bền cơ học cao, hiệu năng truyền lực tốt, sang số nhẹ nhàng giúp động cơ không bị chuyển trạng thái đột ngột khi thay đổi số, tối ưu hóa quá trình hoạt động.

Hệ thống phanh ABS, đảm bảo an toàn hệ thống phanh trong mọi điều kiện, EBD là một hệ thống tự động cân bằng phân phối lực phanh. Hệ thống phanh với phanh chính tang trống khí nén 2 dòng độc lập và phanh đỗ cơ khí tác động lên trục thứ cấp hộp số.

 

Cầu chủ động sau lớn bằng thép nguyên khối tỉ số truyền cầu cao, trục sau lớn chịu tải tốt giúp chủ đầu tư khai thác tối đa khả năng vận tải.